Quy tắc 20 phút để thành công hơn

Quy tắc 20 phút để thành công hơn mỗi ngày – là một trong các bí quyết thành công được những người thành công thường xuyên áp dụng. Quy tắc này gồm 03 bước:

  • Xác định thói quen cho mục tiêu mới mà bạn muốn tạo dựng.
  • Dành 20 phút mỗi ngày để thực hiện thói quen này.
  • Lặp lại thói quen trong ít nhất 30 ngày.

Hình: Internet

Có bài học thành công nào chỉ giản đơn hơn thế?

Thực ra, thói quen tốt giống như những bông hoa tuyết trên sườn núi. Chúng ta gần như không nhận ra những hiệu ứng tích cực hay kết quả ngay lập tức từ việc xây dựng các thói quen tốt đối với cuộc đời của mình. Nhưng theo thời gian, chúng khiến chúng ta thay đổi bản thân một cách tự nhiên, đồng thời mang đến cho chúng ta những thành công, cơ hội đến bất ngờ, dồn dập chẳng khác gì một trận “tuyết lở”.

Không ít người trong số chúng ta từng ảo tưởng rằng, để thành công chỉ là chuyện trong một sớm một chiều. Ở đây, điều mà họ không nhận ra đó là thành công là kết quả của một quá trình làm những việc Đúng và Cần thiết nhất định mỗi ngày – thói quen của người thành công.

Tạo dựng thói quen mới hàng ngày dễ hay khó? Câu trả lời của những người thành công sẽ là không khó nếu bạn biết phải làm những gì, không nên làm những gì và cam kết sẽ dành thời gian cùng sự kiên trì.

Kiên trì chính là sự khác biệt giữa thất bại và thành công, là bí quyết để thành công!

Nếu Bạn thật sự muốn phát triển bản thân, hãy lựa chọn cho bản thân một thái độ và quyết tâm đúng đắn. Quyết tâm thành công cùng thái độ sẽ quyết định tất cả. ☘️

This entry was posted in Chia sẻ and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>