Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Chương trình “Khai phá Bí mật Cảm xúc” (25/12/11)

Cảm xúc là một thứ gia vị không thể thiếu trong cuốc sống mỗi người – dù bạn là người nhạy cảm, lãnh cảm hay vô cảm. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng mình đã thật sự hiểu cảm xúc của bản thân, kiểm soát cảm xúc của chính mình cũng như sử dụng các sức mạnh của cảm xúc một cách phù hợp?

Khi bạn xem một bộ phim, nghe một bản nhạc, tận hưởng cảm giác chiến thắng hay chôn vùi bản thân trong nỗi buồn không tên, bạn có biết tất cả những cảm xúc có được khi đó đều có quy luật đằng sau đó. Bạn sống với cảm xúc hàng ngày, hàng giờ, từng phút, từng giây nhưng liệu có chắc rằng mình có thể định nghĩa, lý giải và gọi tên thứ cảm xúc mình đang có?

Bạn có biết rằng hầu như mọi quyết định của bạn đều có sự chi phối của cảm xúc? Nếu bạn không phải là người nhạy cảm thì vẫn có 90% quyết định của bạn là do cảm tính, còn chỉ có 10% là có tính logic. Còn nếu bạn hoàn toàn nhạy cảm thì tất cả những hành động của bạn đều do cảm tính. Làm sao để cảm xúc có tác động tích cực đến cuộc sống, các mối quan hệ cũng như những quyết định của bạn?

Không chỉ có thể ảnh hưởng lên chính bạn, biết cách sử dụng cảm xúc, bạn có thể chi phối thậm chí dẫn dắt tinh thần của người khác. Để làm được điều đó, liệu bạn đã biết cách để làm chủ quá trình thu – phát cảm xúc?

Hãy cùng chúng tôi “Khai phá Bí mật Cm xúc” để nhận được chìa khóa để mở chiếc hộp bí ẩn cảm xúc để hiểu và sử dụng nó một cách thông minh nhất . Chương trình với sự phối hợp tổ chức của Cng đng t hc ZAGVillage, diễn ra tại Hi s làng ZAG – Lu 4, đường s 2, Cư xá Đô Thành, Q.3 lúc 08h sáng Chủ nht, ngày 25/12/2011.

Xem thêm thông tin tại: http://zagvillage.org/home/2011/12/20/dam-me-va-khai-pha/

Hẹn gặp bạn tại chương trình! ;-)