Về Blog

Khai Phá Bản Thân’s blog

Nơi những trải nghiệm và cảm xúc về câu chuyện Khai Phá Bản Thân của bạn, của tôi, của một ai đó đã quen, chưa quen, của chúng ta được cùng lắng nghe, sẻ chia để chúng ta hiểu nhau hơn, hiểu những người xung quanh hơn và hơn hết là có thể trải lòng mình để nhìn nhận, nghiền ngẫm về những điều đã qua, về hiện tại, về tương lai sắp tới.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi sưu tầm, chia sẻ những bài viết chuyên hơn về mảng Khai Phá Bản Thân: Hiểu bản thân, Thay đổi bản thân, Phát triển năng lực cá nhân để mỗi người bạn viếng thăm Blog có thêm nguồn tham khảo để ngẫm suy, áp dụng cho cuộc sống, công việc và chính bản thân mình.

Hy vọng rằng bạn lượm lặt thấy một điều gì đó hữu ích trên con đường không-ngừng-tìm-kiếm của mình ở một nơi nào đó trên blog giản đơn, nhỏ bé này!

Trân trọng, quan tâm & lắng nghe chính mình, bạn – tôi nhé! ;-)

Khai Phá Bản Thân rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của những người bạn gần xa để Blog thêm phong phú về bài đọc và đa dạng về góc nhìn. Mọi đóng góp về bài viết, bài chia sẻ cho Khai Phá Bản Thân’s blog xin vui lòng gửi về địa chỉ khaiphabanthan.vn@gmail.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>