Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Con Mắt Nhị Phân kỳ 9 : LẺ (18.11.2012)

“Sự cô đơn như một hạt muối mặn, nêm vào những bình yên”. Sự cô đơn có phải được tạo nên bởi sự cô lập về không gian, sự vô cùng của thời gian? Hay giản đơn chỉ là khi quay nhìn xung quanh vắng tiếng cười, hay khi mở mắt thấy chỉ có mình đối diện với mình. Hoặc nghiêm trọng hơn đó là sự đơn độc gấp nhiều lần và người ta thường phải lao vào đám đông để thấy mình không lẻ loi, thường cười nói đến tận cùng vẻ hân hoan để thấy mình không buồn tủi. Vậy mà, ngay giữa đám đông và tiếng cười ấy người ta mới thấm sự cô đơn dâng đến tột cùng. Nhưng liệu sự cô đơn có phải lúc nào cũng tiêu cực hay ẩn sau nó là một lý tưởng kiên định, một lòng nhiệt huyết tuyệt vời?

Chương trình Con Mắt Nhị Phân kỳ 09 do Lớp Học Vui VẻKhai Phá Bản Thân đồng tổ chức sẽ trở lại vào kỳ đầu tháng 11với chủ đề LẺ. Đến với chương trình chúng ta sẽ cùng trải lòng, chiêm nghiệm và phân tích mặt tiêu cực và tích cực của sự cô đơn. Hãy tham gia và giũ bỏ muộn phiền bạn nhé!

Thời gian: 8h30 – 11h30 Chủ Nhật, ngày 18.11.2012.

Địa điểm: Cafe L’aventura, 328B Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Phí tham dự: 50,000/người (đã bao gồm nước uống).

Hình thức đăng ký: Để đăng ký tham dự chương trình, bạn vui lòng gửi mail về địa chỉ conmatnhiphan@gmail.com, trong mail cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, Email, Điện thoại liên lạc người tham dự để ban tổ chức tiện liên lạc cập nhật các thông tin cần thiết.

Nhận đăng ký đến 23h Thứ 7 ngày 17.11.2012

Lưu ý: Vì tính chất nghiêm túc của sự kiện, cũng như để thuận tiện cho công tác tổ chức, các bạn quan tâm vui lòng đăng ký sớm và đến đúng giờ.