Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Cảm nhận về buổi huấn luyện “Giao tiếp hiệu quả”

Vào 20h30’ ngày 12/4/2012, buổi học thứ 2 của khóa học kĩ năng mềm “giao tiếp hiệu quả” đã kết thúc trong sự tiếc nuối của học viên cũng như BTC. Bới sự hướng dẫn nhiệt tình đầy tận tâm của chị Trần Thị Diệu Huyền đến từ dự án Khai Phá Bản Thân.

2 buổi học đã diễn ra hết sức sôi nổi, sinh động và đầy bổ ích với các tình huống thực tế trong giao tiếp được đặt ra cho các sinh viên thử sức thể hiện bản thân mình, cũng như vượt qua sự rụt rè, thiếu tự tin khi đứng trước đám đông. Sau đó, dưới sự phân tích và chỉ dẫn của chị Trần Thị Diệu Huyền, những vướng mắc trong giao tiếp như: giới thiệu bản thân, cách trò chuyện, đặc biệt là phỏng vấn xin việc,…. đã được giải đáp hết sức  thú vị và thiết thực. Đó sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý báu cho các bạn trong việc giao tiếp sau này.

Để khóa học được diễn ra thành công, BTC chân thành cảm ơn chị Trần Thị Diệu Huyền, và  các bạn sinh viên trong 2 buổi học đã nhiệt tình, tích cực đóng góp những ý tưởng hay, táo bạo cho khóa học, cũng như các TV-CTV từ CLB Nhân Sự đã hết lòng trong công việc để khóa học được diễn ra thành công tốt đẹp.

CLB Nhân sự – ĐH Kinh tế TP.HCM