Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Chương trình Đại sứ Khai Phá Bản Thân

Bạn là sinh viên hay học sinh phổ thông, đang chuẩn bị thi đại học hay đang đi làm? Có bao giờ bạn loay hoay tìm hiểu mình thật sự cần gì, mong muốn điều gì, phù hợp với điều gì? Có bao giờ bạn bối rối bởi các mâu thuẫn từ bản thân, hay từ những mối quan hệ khác? Có bao giờ bạn đặt câu hỏi vì sao mình rơi vào tình huống khó khăn trong cuộc sống?

Khai Phá Bản Thân sẽ hỗ trợ bạn trên con đường trả lời những câu hỏi trên khi bạn thật sự mong muốn. Hãy trở thành Đại sứ Khai Phá Bản Thân để cùng nhau đồng hành và lan tỏa giá trị của chương trình.

Đến với chương trình một cách tự nguyện, thực hiện những công việc của một Đại sứ với một niềm vui lan tỏa các giá trị của việc Khai Phá Bản Thân cũng như giúp đỡ mọi người – Đại sứ Khai Phá Bản Thân là một sứ giả, sẽ bắt cầu nối truyền tải giá trị của Khai Phá Bản Thân đến những bạn trẻ khác, những người có cùng mong muốn như các bạn, mong muốn được hiểu bản thân, để biết năng lực mình ở đâu, phù hợp với những việc gì. Chiếc cầu nối do Đại sứ tạo ra có thể là một bài viết, hoặc đơn thuần chỉ là những tâm sự chia sẻ chân tình, hay là hỗ trợ cho những chương trình của Khai Phá Bản Thân (thiết kế, event, …). Bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa khi tham gia xây dựng chiếc cầu này.

Làm sao để trở thành Đại sứ của Khai Phá Bản Thân? Rất đơn giản, tải Đơn đăng ký – ĐẠI SỨ KHAI PHÁ BẢN THÂN, điền đầy đủ thông tin và gởi mail về địa chỉ khaiphabanthan.vn@gmail.com để hoàn tất thủ tục. Chúng tôi sẽ sắp xếp và thông tin lịch phỏng vấn đến các bạn.

Những thắc mắc của các bạn về chương trình “Tìm kiếm Đại sứ Khai Phá Bản Thân”, xin liện hệ qua số điện thoại 097.765.0546 để gặp người hỗ trợ.

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tham gia để trở thành Đại sứ Khai Phá Bản Thân! ;-)