Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

“Tám” – cùng nhìn lại & bắt đầu một chặng đường mới ;)

Buổi tối một ngày đầu năm, thật lạ khi dành để nhìn lại 365 ngày của năm cũ, lại càng lạ hơn nữa khi được chia sẻ những điều đó với cả những người chưa từng quen biết … Trong một buổi tối đầu năm mới với một không gian ấm cúng và gần gũi, chương trình “Thank you “tám” – Khai phá bản thân và những người bạn” đã bắt đầu theo cách rất riêng như vậy.

Chăm chú đọc tấm thiệp “Thank you” với những cảm xúc thú vị :)

So với dự kiến ban đầu của Ban tổ chức – Dự án Đào tạo và Huấn luyện Khai Phá Bản Thân, chương trình đã có rất nhiều những “phát sinh” thú vị. Đầu tiên là về khách mời tham dự, chương trình bắt đầu với số lượng đông hơn dự kiến vì có thêm những bạn đến tham gia ngoài đăng ký ban đầu, điều này minh chứng rằng sự yêu quý và ủng hộ dành cho dự án từ phía cộng đồng bạn bè và những người quan tâm là rất lớn. Đây thật sự là một niềm hạnh phúc rất lớn dành cho Khai Phá Bản Thân, là niềm cổ vũ, động viên ý nghĩa, nhưng đồng thời cũng là áp lực để những người thực hiện dự án phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để ngày càng đáp ứng tốt hơn niềm tin và sự kỳ vọng của những người bạn đã và sẽ luôn đồng hành cùng Khai Phá Bản Thân.

Không khí ấm cúng, thân mật của buổi chia sẻ

Tuy thời lượng chương trình hơn 3 tiếng rưỡi (so với dự kiến ban đầu chỉ là 2 tiếng), nhưng dường như vẫn chưa đủ cho những điều muốn chia sẻ. “Chưa bao giờ mình nói nhiều đến như vậy, nhất là lại với những người mình chưa từng gặp, thật vui và thú vị” – Bạn Anh Hoàng, sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh hào hứng – “Nhưng thật tiếc khi đã phải chia tay những người bạn mới, mình sẽ giữ liên lạc với các bạn”. Có bạn thì suốt năm qua đối với bạn ấy thì toàn thất bạn, nhưng bạn đó đã khai phá được một phần con người của chính mình, hiểu rõ bản thân mình hơn và tin chắc trong năm sau sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Lại có những chia sẻ rất chân thật “năm rồi tôi chỉ sử dụng 10% sức mạnh nội tại của bản thân thôi, tôi hy vọng năm tới sẽ phát huy tốt hơn nữa” hay như “năm vừa rồi chủ yếu tôi xài năng lực của bản thân mình mà chưa tận dụng hết năng lực của những người xung quanh, tôi mong rằng trong năm tới tôi sẽ khai thác, tận dụng tối đa các mối quan hệ và những người xung quanh tôi để tôi có thể đạt được những điều tôi mong muốn”

 Những chia sẻ rất chân thành và thú vị của các thành viên tham gia

Rất gần gũi, rất chân thật đó là những điều mà các bạn chia sẻ làm BTC rất xúc động. Nếu như đầu buổi trò chuyện, các bạn khá rụt rè e thẹn trong việc xung phong làm người chia sẻ, thì đến giữa và nửa cuối chương trình, các bạn tham gia đã mạnh dạn hơn, tự tin hơn không những chủ động chia sẻ mà còn chủ động làm quen và xin số liên lạc lẫn nhau. Không những cùng lắng nghe nhau mà các bạn còn trao cho nhau những lời giải thích, góp ý rất chân thật và quý báu. Sau đó các bạn còn được từ nhau những lời chúc mứng năm mới hết sức ý nghĩa và dí dỏm. Đúng với một trong những mục đích ban đầu của chương trình là cùng “tám”, cùng chia sẻ, cùng góp ý và cùng chúc nhau thành công.

Cùng góp ý cho nhau để chuẩn bị thật tốt dự định cho năm mới

Bên cạnh đó các bạn cũng được nghe những thành tích mà Khai Phá Bản Thân đã đạt được cũng như những dự định của Khai Phá Bản Thâ để rồi đã có rất nhiều góp ý rất chân thành và cảm động dành cho dự án với hy vọng dự án sẽ hoàn thành tốt sứ mạng của mình. Đây cũng như tấm lòng của những khách hàng thân thiết, những người bạn đã và đang quan tâm, hỗ trợ theo từng bước phát triển của Dự án.

 Không khí thân mật và vui vẻ được duy trì từ đầu đến cuối buổi chia sẻ

Khép lại một năm đã qua với nhiều “khám phá” rất riêng của mỗi cá nhân có lẽ là một hành trang quý để mọi người cùng sẵn sàng cho một khởi đầu mới với 2012 bùng nổ hơn. Hy vọng rằng, lần gặp gỡ sau một năm tới nữa chúng ta sẽ còn nhiều nhiều hơn nữa những điều để sẻ chia, để chung vui cùng nhau.  2012 thật nhiều hạnh phúc và thành công, khai phá được thật nhiều “những điều lạ” của chính bản thân mình, những người bạn của Khai Phá Bản Thân nhé!

Tuấn Anh – Quang Vinh