Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Chương trình: “Thank you “tám” – Khaiphabanthan và những người bạn”

“365 ngày đã qua, bạn hiểu thêm những gì về chính bản thân mình?

Những điều gì khiến bạn tự hào?

Những điều gì đã làm bạn hạnh phúc?

Bạn đã học hỏi thêm được những điều gì?

Và điều gì sẽ cùng đồng hành với bạn trên con đường sắp tới?”

 

Nhân dịp đầu năm mới, với mong muốn được gặp gỡ bạn bè và anh em gần xa để chúng ta cùng chia sẻ, tâm tình với nhau về câu chuyện “Khai phá bản thân” của chính mình trong thời gian qua, Ban điều hành Dự án Khai phá Bản thân quyết định tổ chức chương trình: “Thank you “tám” – Khaiphabanthan và những người bạn”. Đây cũng là dịp để Ban điều hành Dự án có cơ hội trực tiếp gửi Lời Tri Ân sâu sắc đến sự ủng hộ, quan tâm và giúp đỡ của mọi người với đứa con tinh thần đang lớn lên từng ngày dù vẫn ít nhiều còn trong hình hài của một đứa trẻ chập chững.

 

Buổi gặp gỡ “tám” sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng của café L’aventura328B Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận vào lúc 18:00 Thứ Năm, ngày 05/01/2012 với mong muốn sẽ đem đến cho cả nhà một buổi tối nhiều cảm xúc và … khó quên.

 

Bên cạnh phần chia sẻ cùng nhau những trải nghiệm của mỗi cá nhân về Hiểu bản thân, Phát huy sở trường, sở đoảnnhững Bài học của năm cũ trong công việc và cuộc sống, Ban tổ chức chương trình còn dành tặng những khách tham dự một món quà nhỏ mang tên “Khai phá Sức mạnh Nội tại” như một chút khác biệt để khởi động một 2012 mới đầy bùng nổ. Với món quà nhỏ này, Khai phá Bản thân hy vọng sẽ giúp mỗi bạn “khai phá” được thêm sức mạnh đang “tiềm ẩn” nơi chính mình để chúng ta có thể “sử dụng” hữu ích hơn, hiệu quả hơn bản thân trong thời gian tới. ;-)

 

Vì số lượng khách tham dự có giới hạn để đảm bảo tính ấm cúng, thân mật đúng chất của “Thank you “tám” – Khaiphabanthan và những người bạn”, Ban tổ chức sẽ chỉ ưu tiên những bạn đăng ký sớm. Thời hạn đăng ký: Từ nay đến 24:00 thứ Tư, ngày 04/01/2011.

 

Phí tham dự: 50.000đồng/người (đã bao gồm 1 thức uống cùng các chi phí tổ chức phục vụ cho chương trình)

Liên hệ đăng ký: Mr.Vinh – 0977.650.546 hoặc Email admin@khaiphabanthan.vn

 

Rất mong được gặp lại các bạn tại chương trình!


Trân trọng,

Ban Điều hành Dự án Khai phá Bản thân.