Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Sunni Brown: Hỡi những người hay vẽ vô định, hãy đoàn kết lại!

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phác họa và vẽ vô định giúp chúng ta cải thiện khả năng nhận thức — và những suy nghĩ sáng tạo. Vì vậy, tại sao chúng ta vẫn còn e ngại khi bị phát hiện là đang vẽ vô định trong một cuộc họp hay hội nghị? Sunni Brown nói: Những người vẽ vô định, hãy đoàn kết lại! Cô ấy đưa ra một quan điểm mới để khai thông bộ não của bạn bằng giấy và bút.




Trong cuốn sách của cô “Cơn bão trò chơi”, Sunni Brown tiết lộ rằng việc sử dụng nghệ thuật và các trò chơi có thể tạo ra sức mạnh để giải quyết những vấn đề nghiêm trọng.

Hãy cùng lắng nghe Sunni Brown:

Nguồn: SunniBrown.com
Sunni Brown là đồng tác giả của “Cơn bão trò chơi”: Quyển sách tiêu khiển dành cho những người phá luật, những người tiên phong và những người tạo ra thay đổi. Cô được biết đến như một người có trí tưởng tượng bao la và sinh động, với những nội dung rất phong phú; và cô còn là lãnh đạo của Cuộc cách mạng “vẽ vô định” – sự nỗ lực ngày càng lớn nhằm phá vỡ những lời đồn rằng “vẽ vô định” là một sự xao lãng. Thông qua những hiểu biết thông dụng, kinh nghiệm và sinh học thần kinh, Sunni đang chứng minh rằng “vẽ vô định” giúp đốt cháy toàn bộ não của bạn. Hãy tham khảo quyển sách thứ hai của cô, Cuộc cách mạng Vẽ Vô Định, năm 2012.

Một mẫu quảng cáo được thiết kế độc đáo
Nguồn: Vizthink.com
 

Thông qua những bức vẽ, ta có thể kể chuyện hoặc tường thuật một buổi Hội thảo hay.
Nguồn: SunniBrown.com
Xem thêm các bức vẽ tuyệt vời của cô và nhóm tại đây:

http://sunnibrown.com/doodlerevolution/showcase/

Phòng tư vấn của cô, BrightSpot I.D., chuyên về suy nghĩ trực quan và thiết kế thông tin. Cô được đào tạo về những điều kiện thuận lợi minh họa bằng đồ thị bởi đội ngũ tư vấn quốc tế Grove – một công ty ở San Francisco tiên phong trong việc sử dụng các phương tiện nhìn quy mô lớn khi thiết lập kinh doanh. Sunni đồng sáng lập ra VizThink Austin, một tổ chức dưới sự lãnh đạo của cô phát triển trở thành cộng đồng suy nghĩ trực quan lớn nhất nước Mỹ.
Theo dõi cụ thể từng bước ứng dụng “vẽ vô định” vào thực tế nào, thật sự đầy ngạc nhiên:

http://www.slideshare.net/SunniBrown/the-doodle-revolution

Nguồn: TED.com