Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Julian Treasure: 5 cách để lắng nghe tốt hơn

Trong thế giới ngày càng ồn ào này, chuyên gia về âm thanh Julian Treasure cho rằng “Chúng ta đang mất đi khả năng lắng nghe của mình”. Trong bài diễn thuyết ngắn gọn và thu hút này, Treasure chia sẻ năm cách điều chỉnh đôi tai để lắng nghe có ý thức – với mọi người và thế giới xung quanh bạn.
Julian Treasure: Cố vấn viên về âm thanh
Ông nghiên cứu về âm thanh và tư vấn kinh doanh để sử dụng âm thanh tốt nhất.

Nguồn: vimeo.com

Hãy lắng nghe anh…

Julian Treasure là chủ tịch của Sound Agency, là một công ty tư vấn cách sử dụng âm thanh cho các công ty kinh doanh toàn cầu về các dịch vụ văn phòng, cửa hàng bán lẻ, khách sạn. Anh muốn chúng ta để ý đến những âm thanh chung quanh. Những âm thanh đó khiến chúng ta cảm thấy thế nào: sảng khoái, căng thẳng, tràn trề sinh lực, và dễ tiếp thu?
Mệt mỏi vì những âm thanh ???

 

Cần một ai đó thực sự lắng nghe mình…

…hay cùng nhau lắng nghe âm thanh cuộc sống

Treasure là tác giả của cuốn Sound Business và có một trang blog lấy tên đó, đưa ra những vấn đề phải nghiền ngẫm liên quan đến việc nghe (và còn có những bài viết chi tiết mỗi ngày rất hay cho TEDGlobal 2009). Những năm đầu thập kỷ 80, Treasure là một tay trống của nhóm nhạc Transmitters.

Ngoài ra, Treasure đã có hai bài nói khác ở TED: 4 cách thức âm thanh ảnh hưởng đến chúng ta, và bài Suỵt! Hãy bảo vệ sức khỏe âm thanh bằng 8 bước.

Các bạn có thể ghé thăm anh ở trang twitter (:

Nguồn: TED.com