Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Thư cám ơn BTC Khai phá bản thân

Chào Ban Tổ Chức dự án Khai Phá Bản Thân,

Mình tên Linh, cách đây hơi lâu lâu mình tham gia dự án Khai phá bản thân và nhận được bảng đánh giá về bản thân. Sau khi đọc xong bảng đánh giá đó mình muốn viết ngay một bức email gửi cho BTC nhưng sau đó lại quên mất. Rất xin lỗi vì sự quên sót này.

Mình thấy bảng đánh giá này đúng từng câu từng chữ, đọc tới đâu, gật đầu tới đó. Đặc biệt, mình ấn tượng với 1 câu về Hình ảnh hiện tại của mình:”nồng nhiệt, có chút hoang dã (ẩn sâu bên trong tính cách)”. Thật ra, mình cũng cảm nhận được sự hoang dã ở đâu đó trong con người mình nhưng không phải ai cũng thấy được và chính mình cũng giấu nó rất sâu nên đôi khi cũng thấy hồ nghi về nó. Vậy mà Khai phá bản thân nhận xét được điều này, nghĩa là đã chạm được một phần sâu trong tâm hồn mình  Mình đánh giá cao điều này và cảm thấy thêm tin tưởng những điều bảng đánh giá nêu ra.

Ngoài câu đó ra, mình còn nhớ mãi một câu nữa là: “Hình ảnh cá nhân chưa rõ, bản sắc cá nhân còn mờ nhạt”. Khi đọc câu này mình hơi giật mình vì trước nay mình luôn cho rằng mình là người có cá tính, hóa ra mình đang ngộ nhận và đúng là chưa hiểu hết về bản thân. Nếu không tham gia dự án thì quả là phí thật.

Tuy nhiên có một điều mình hơi tiếc, đó là có lẽ mình điền form không kỹ nên phần Điểm mạnh, Điểm yếu của mình không nhiều nhưng mình đồng ý với những điều được liệt kê trong 2 phần đó.

Tóm lại, mình rất hài lòng với kết quả nhận được từ chương trình Khai phá bản thân. Xin cám ơn ban tổ chức rất nhiều, hi vọng dự án này sẽ ngày càng phát triển để giúp những người “lầm đường lạc lối” tìm thấy chính mình. Nhân đây, mình phải cũng cám ơn 1 người vì nếu không có người này thì mình sẽ không biết đến dự án này, đó là bạn Thiệu Ánh Ngọc. Cám ơn Ngọc nhiều nhé, em đúng là ngọc của chị 

Thân mến,
Linh

(Email từ bạn Nguyễn Ngọc Mỹ Linh – Nhân viên Sales-Marketing, Công ty Ánh Dương)