Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Khai phá bản thân chuyên sâu

- Vì sao bạn chưa tỏa sáng?

- Vì sao bạn chưa khác biệt?

- Vì sao bạn chưa tự tin?

- Vì sao bạn chưa thanh thản?

- Vì sao bạn chưa thỏa mãn?

- Vì sao bạn chưa hạnh phúc?

Có bao giờ bạn tự hỏi những câu “vì sao?” cho bản thân mình chưa?

Có bao giờ bạn cảm thấy bạn chưa hiểu chính mình?

Có bao giờ bạn bối rối trước câu hỏi: “Bạn là ai?”, “Bạn hình dung hình ảnh của mình như thế nào?”

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng bạn đã cố gắng hết sức, bạn đã làm đúng (theo cách bạn nghĩ), bạn muốn tốt cho mọi người,… nhưng kết quả không như bạn mong muốn?

Có bao giờ bạn thử lý giải cho các kết quả bạn nhận được, cho nguyên nhân của các vấn đề bạn đang gặp phải trong công việc, cuộc sống và tìm ra cho bản thân giải pháp để thoát khỏi tình cảnh hiện tại?

Dịch vụ “Khai phá bản thân chuyên sâu” của Khai Phá Bản Thân sẽ cùng bạn lắng mình để nhìn lại,  phân tích các điểm mạnh, hạn chế giúp bạn nhận diện rõ hơn hình ảnh của chính mình từ góc nhìn khoa học, khách quan hơn. Từ đó bạn giải thích được căn nguyên của những trục trặc, rào cản, khó khăn, thất bại của bản thân và có cơ sở để tự tìm ra động lực, giải pháp để thay đổi, phát triển, hoàn thiện chính mình.

Hình thc:

+ Khai Phá Bản Thân sẽ triển khai lấy các thông tin về bản thân bạn sau khi bn thc hin vic đăng ký và hoàn thành thanh toán. 

+ Căn cứ vào kết quả phân tích từ các công cụ, Khai Phá Bản Thân sẽ tiến hành phân tích, làm rõ những tính cách, điểm mạnh bẩm sinh cũng như hình ảnh hiện tại của con người Bạn.

+ Da trên các kết quả phân tích, tư vấn viên s tiến hành trò chuyện, tư vấn chuyên sâu cho Bạn về Hình nh hin ti, Đim mnh, Hn chế và  đưa ra một số gợi ý Phát triển bản thân cũng như đnh hướng nghề nghiệp phù hp vi cá nhân bn. 

+ Đồng hành cùng Bn : Sau quá trình tư vấn chuyên sâu, Khai Phá Bản Thân sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ Bạn trên hành trình phát triển bản thân khi Bạn có nhu cầu.

Chi phí: 5,900,000đ/gói phân tích.

Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên lạc  với chương trình qua: