Phát triển kỹ năng theo chính cách của bạn

Lâu nay bạn vẫn tham gia các lớp học kỹ năng, tham khảo các bài viết về phát triển bản thân và cố áp dụng cho chính mình nhưng thường kết quả là không thành công hoặc chỉ có hiệu quả trong ngắn hạn.

Bạn thấy mình yếu kém kỹ năng này kia và điên cuồng tìm cách khắc phục, phát triển nó. Bạn học và học, thực hành và thực hành nhưng rốt cuộc, bạn vẫn cảm thấy xa lạ với kỹ năng mình đang cố áp dụng.

Bạn đã học và áp dụng thành thạo kỹ năng mà mình muốn nhưng một hệ quả không mong muốn xảy ra là khi thực hành kỹ năng đó trong thực tế bạn dường như không còn là chính mình nữa, các kỹ thuật đã học dường như lấn lướt bạn.

Lý do của những điều này nằm ở đâu???

Quá trình tiếp xúc và làm việc trực tiếp với nhiều đối tượng khi thực hiện dự án Khai Phá Bản Thân, đặc biệt là các bạn trẻ, các bạn sinh viên hoặc mới đi làm mong muốn phát triển các kỹ năng của bản thân, nhóm dự án phát hiện ra một số thực tế như sau:

+ Nhiều bạn đang cố gắng phát triển kỹ năng một cách ồ ạt mà thiếu cân nhắc sự cần thiết của kỹ năng sẽ học đối với bản thân, cuộc sống và công việc của mình.

+ Đa số các bạn đang nhồi nhét kỹ năng mà không cần xem xét đến các yếu tố nội tại của bản thân như tính cách, thói quen,… của mình nên không biết cách học, áp dụng thế nào cho hiệu quả.

+ Hầu hết đánh đồng việc học kỹ năng với việc phát triển năng lực bản thân để học tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn và sống hạnh phúc hơn.

Sự thật thì phát triển kỹ năng không phải là như vậy!!!

Chính vì lẽ đó, Khai Phá Bản Thân quyết định mở khóa học “BẠN GIỎI HƠN BẠN NGHĨ”. Đây cũng là một trong những chuyên đề của chuỗi chương trình Phát triển năng lực cá nhân mà dự án đang triển khai. Khóa học hướng tới mục tiêu giúp bạn giải quyết những vấn đề thường gặp trong một số kỹ năng cơ bản nhất như giao tiếp, truyền đạt và trình bày một cách tự nhiên nhất dựa trên chính những đặc điểm của con người bạn. Qua khóa học này, cũng như dựa trên những kết quả đạt được của các khách hàng cá nhân trước đó, nhóm dự án có niềm tin rằng bạn sẽ tự tin hơn, làm chủ được bản thân mình hơn và ứng xử hợp lý hơn trước những tình huống gặp phải trong thực tế.

Khóa học dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu, lớp học được mở với tối thiểu 5 bạn và tối đa 10 bạn để đảm bảo chất lượng học tập. Khóa học kéo dài 3 buổi với thông tin cụ thể như sau:

Thời gian học: 18-20h30 các tối thứ 2,4,6 (khai giảng thứ 6, ngày 18.01.2013), các tối thứ 3,5,7 (khai giảng thứ 5 ngày 17.01.2013)

Địa điểm: 146 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Mức phí200,000đồng/người/khóa học. Thanh toán trực tiếp ở buổi học đầu tiên.

Hình thức đăng ký: Các bạn có nhu cầu vui lòng gửi thông tin cá nhân (Họ tên, điện thoại, email) và các kỳ vọng bạn mong muốn từ khóa học về hộp thư: khaiphabanthan.vn@gmail.com.

Thời hạn đăng kýtừ nay đến 15.01.2013 (cho lớp 3,5,7) và ngày 16.01.2013 (cho lớp 2, 4,6)

Lưu ý: Chỉ chấp nhận các học viên đã đăng ký trước (và nhận được thông tin xác nhận từ ban tổ chức).

p/s: Các bạn share thông tin này giúp tụi mình tới những bạn quan tâm với nhé! Cảm ơn cả nhà rất nhiều! ;)

This entry was posted in Tin tức and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>