Những bức tranh khiến bạn lặng người khi nghĩ về cuộc sống

Vì cuộc sống vốn không giống với cuộc đời, nên có thể bạn sẽ giật mình về những sự thật được mô tả trong các bức tranh châm biếm rất “đắt” dưới đây.

Những mảng màu sáng – tối trong cuộc sống vốn không hề đơn giản. Có những thứ nhìn thế nhưng lại chẳng phải thế. Vì cuộc sống vốn không giống với cuộc đời, nên có thể bạn sẽ giật mình về những sự thật được mô tả trong các bức tranh châm biếm rất “đắt” dưới đây:

Không thể phủ nhận được Facebook đang ngày càng có sức tác động nặng nề đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đến nỗi mà nó như đã trở thành một liều thuốc vô cùng hữu hiệu. Dù ốm đau, bệnh tật hay buồn khổ, thất vọng, thứ bạn nghĩ đến đầu tiên để giải tỏa là viết ngay status lên trang cá nhân của mình, chứ không phải tìm đến bác sĩ hay chia sẻ với người thân.



Mạng xã hội còn là một vũ khí rất sắc bén và lợi hại. Đôi khi, chiến thắng trên mặt trận Facebook còn quan trọng hơn cả ngoài đời.

Đừng bao giờ tin vào câu “tôi không nói với ai đâu” nếu như bạn không muốn câu chuyện của mình được bàn ra tán vào từ rất nhiều người khác.


Giữa cuộc sống xô bồ như bây giờ, hình như mỗi chúng ta luôn phải tự chuẩn bị cho mình một chiếc mặt nạ. Để rồi thi thoảng lại giật mình tự hỏi, đã bao lâu rồi mình không được là chính mình?



Bạn có hiểu thế nào gọi là tự chặn đường sống của mình không? Đừng vì cái lợi trước mắt và tự đưa mình tới đường cùng…

Bạn có nghĩ những lúc mình chơi bời, tụ tập, hội họp thì mẹ bạn đang làm gì không? Đã bao giờ bạn nghĩ nếu mẹ bạn không vất vả hi sinh, thì bạn lấy đâu ra tiền để suốt ngày vui chơi như thế?

Gia đình luôn là một chốn ấm áp mà bất cứ ai cũng đều mơ ước về… Vậy nên, đừng vô tâm với cha mẹ nữa, nếu không muốn sẽ phải ân hận về sau!

Bạn có để ý thấy giữa hàng trăm chú cừu màu trắng, chỉ có duy nhất chú cừu đen được bước lên ô tô? Bài học ở đây là muốn thành công thì phải dám và chấp nhận sự khác biệt!

Cho dù nhìn lên bạn chẳng bằng ai, nhưng khi nhìn xuống thì cũng chẳng ai bằng mình. Cuộc sống của người này lại là ước mơ của người nọ, vậy nên, nhất định phải trân trọng những gì mình đang có!


Cuộc sống này luôn tồn tại sự chênh lệch giữa giàu và nghèo. Và đôi khi sự phân hóa ấy khiến bạn không thể tưởng tượng được. Những thứ mình vứt đi lại có giá trị với rất nhiều người!

Nếu con người cứ tiếp tục làm ô nhiễm môi trường, thì đây chính là hình ảnh trong tương lai của mỗi chúng ta.

Sau mỗi bông hoa có thể là đầu súng đang giương sẵn. Hãy cảnh giác với những điều ngọt ngào, có thể nó không tốt như bạn vẫn tưởng đâu.

Sưu tầm

This entry was posted in Sưu tầm and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>