Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Con Mắt Nhị Phân kỳ 8: ẨN

Có một câu danh ngôn thế này: “Một người đàn ông tạo nhiều dấu chấm hỏi, tuy nhiên, người phụ nữ là bí ẩn hoàn toàn” (Diana Sturm). Quả thực đây đúng là một ẩn dụ tinh tế trong cuộc sống.

Đối với người đàn ông đang chinh phục người phụ nữ chắc hẳn anh ta luôn cảm thấy mình đang lao vào một màn đêm vô định, vừa lo sợ, vừa kích thích. Ngược lại nếu với kẻ chinh phục thành công thì sao? Chắc chắn họ sẽ gặp liên tiếp những bất ngờ từ người phụ nữ của mình. Còn với kẻ thất bại, phải chăng lòng anh ta lại càng chất chứa nhiều câu hỏi lớn không lời đáp.

Làm thế nào mà người phụ nữ luôn tạo nên cho mình một bức màn mờ ảo? Làm sao để “bật mí” dần những câu hỏi lớn mà đàn ông luôn tự vấn khi đứng trước vẻ đẹp và cảm xúc của người phụ nữ? Làm thế nào để người phụ nữ “gợi ý” cho ý trung nhân của mình gỡ mối tơ lòng vương vấn?

Chương trình Con Mắt Nhị Phân kỳ 08 do Lớp Học Vui Vẻ và Khai Phá Bản Thân phối hợp tổ chức, chủ đề “Ẩn” được thiết kế dành cho tất cả các bạn nam, nữ sắp yêu, đang yêu và đã yêu nhằm cùng nhau đưa ra chìa khóa để hé mở những cánh cửa lòng đang khép chặt. Hãy tham dự để khám phá các bạn nhé!

Thời gian: 8h30 – 11h30 Chủ Nhật, ngày 21.10.2012.

Địa điểm: Cafe L’aventura, 328B Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Phí tham dự: 50,000/người (đã bao gồm nước uống).

Hình thức đăng ký: Để đăng ký tham dự chương trình, bạn vui lòng gửi mail về địa chỉconmatnhiphan@gmail.com, trong mail cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, Email, Điện thoại liên lạc người tham dự để ban tổ chức tiện liên lạc cập nhật các thông tin cần thiết.

Nhận đăng ký đến 23h Thứ 7 ngày 20.10.2012

Lưu ý: Vì tính chất nghiêm túc của sự kiện, cũng như để thuận tiện cho công tác tổ chức, các bạn quan tâm vui lòng đăng ký sớm và đến đúng giờ.