Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Con Mắt Nhị Phân kỳ 5: “BIÊN” (09.09.2012)

 “Trong nỗi hoang sơ của khung viền giới hạn 
phân chia một vạch vô hình
dẫu một bước mong manh
ai một lần vượt cạn?”

(Phân vân – Hoàng Vũ Luân)

Nhắc tới biên giới, chúng ta thường nghĩ ngay đến lĩnh vực địa lý và đó chắc chắn không phải là một điều mới mẻ. Nhưng có một câu hỏi được đặt ra là: biết chăng còn có một biên giới khác nữa ở trong trái tim và lý trí – dẫu ý thức được hay không thì vẫn hàng ngày, hàng giờ chi phối từng quyết định trong các mảng đời sống: công việc, gia đình, xã hội,… của chính chúng ta?

Bạn từng trăn trở khi nhận ra suy nghĩ của mình khác suy nghĩ của số đông xã hội? Liệu mình có đúng hay không hay chỉ là người lập dị?
Hoặc từng nghĩ mình chỉ có duy nhất một cách đạt được điều mơ ước?
Hay đắn đo việc dám sống đúng với chính mình?
Hay thắc mắc cách làm cuộc sống màu sắc hơn với mình và với người yêu?
Hay một câu hỏi lớn “Liệu chúng ta có thể THAY ĐỔI hay không?”

Biên giới trong chính bạn với những trăn trở: Được hay Không? Nên như thế nào? Phải ra sao? Điều đó là gì?… làm cho bạn rối rắm không biết mình đi đâu về đâu, khiến bạn cảm thấy bất lực không thể thay đổi hoàn cảnh, không thể giải quyết những khó khăn và hình như cũng vì chúng, năng lực của bạn đang không thể thỏa cánh tung bay, để có thể thành công hơn, hạnh phúc hơn với những lựa chọn của chính mình.

Con Mắt Nhị Phân kỳ 5 với chủ đề “BIÊN” do Khai Phá Bản Thân (khaiphabanthan.vn) và Lớp Học Vui Vẻ (lophocvuive.com) phối hợp tổ chức với mong muốn đồng hành cùng các bạn tham dự để phần nào:
+ Lý giải những vấn đề gặp phải trong thực tế cuộc sống dưới góc nhìn của Sáng tạo
+ Gợi ý một số cách thức để vượt qua những giới hạn trong suy nghĩ để có được một tâm hồn khoáng đạt, rộng mở hơn, qua đó giải quyết được phần nào câu chuyện của chính mình.

Cùng với chương trình, mỗi bạn tham dự sẽ có được những khoảnh khắc nhìn lại bản thân, chia sẻ và được chia sẻ, trải nghiệm một góc nhìn mới về những vấn đề thực tế, thật, gần gũi từ đó có thể ứng dụng vào cuộc sống, công việc của mình.

Thời gian: 8h30 – 11h30 Chủ Nhật, ngày 09.09.2012
Địa điểm: S30 Cafe, 360 Lý Thái Tổ, Q.3, HCM
Phí tham dự: 50,000/người (đã bao gồm nước uống)

Hình thức đăng ký: Để đăng ký tham dự chương trình, bạn vui lòng gửi mail về địa chỉ conmatnhiphan@gmail.com, trong mail cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, Email, Điện thoại liên lạc người tham dự để ban tổ chức tiện liên lạc cập nhật các thông tin cần thiết.

Nhận đăng ký đến 24h Thứ 7 ngày 08/09/2012

Lưu ý: Vì tính chất nghiêm túc của sự kiện, cũng như để thuận tiện cho công tác tổ chức, các bạn quan tâm vui lòng đăng ký sớm và đến đúng giờ.