Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Chung kết “Nhà lãnh đạo tương lai” lần 2 – năm 2012

Cuộc thi “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2- Năm 2012 đã khép lại với đêm Gala chung kết được diễn ra tối 15/5/2012 tại Hội trường lớn của Trường ĐH SPKT TP.HCM. Chương trình do Đoàn khoa Cơ khí động lực tổ chức với sự tài trợ của: Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie Việt Nam; Đơn vị hỗ trợ nội dung: Dự án “Khai phá bản thân”; Đơn vị hỗ trợ giải thưởng: Công ty TNHH Sonion Việt Nam.

CHUNG KẾT NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI

Cuộc thi “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2- Năm 2012 đã khép lại với đêm Gala chung kết được diễn ra tối 15/5/2012 tại Hội trường lớn của Trường ĐH SPKT TP.HCM. Chương trình do Đoàn khoa Cơ khí động lực tổ chức với sự tài trợ của: Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie Việt Nam; Đơn vị hỗ trợ nội dung: Dự án “Khai phá bản thân”; Đơn vị hỗ trợ giải thưởng: Công ty TNHH Sonion Việt Nam.

Hội trường đêm chung kết đầy ắp khán giả tới cổ vũ cho 4 thí sinh

Dù có sự bất lợi của thời tiết nhưng cũng không làm giảm đi không khí náo nhiệt của chương trình. Hơn 800 ghế ngồi đã được các bạn sinh viên lấp đầy càng làm cho không khí của cuộc thi trở nên sôi động và náo nhiệt. Thành phần Ban giám khảo gồm có Chị Trần Thị Diệu Huyền – Điều hành “Dự án Khai phá bản thân”. Anh Nguyễn Tử Anh – Giám đốc đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực Tập đoàn Hoa Sen. Anh Trần Quốc Phúc – Giám đốc điều hành Hội thảo Việt. Chương trình cũng rất hân hạnh được đón tiếp quý vị khách mời là những Anh, Chị đã hỗ trợ nhiệt tình và góp phần làm nên thành công của chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 2: Anh Nguyễn Lâm Toàn – Bí thư Đoàn TrườngĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM; Anh Lê Quang Bình – Chủ tịch Hội sinh viên Trường; Anh Bùi Hữu Chương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Phát Thiên Quốc Tế – Trường Life Creation Training; Anh Võ Phi Nhật Huy – Giám đốc điều hành Công ty ThinkBig; Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp – Đại diện Công ty TNHH Sonion Việt Nam;Anh Phạm Văn Vui – Phó Giám đốc Công ty VMEP – SYM Đồng Nai.

Thí sinh Phan Thị Kim Lý lắng nghe câu hỏi từ BGK

Phần thi đầu tiên của đêm chung kết mang tên “Chân dung nhà lãnh đạo”, đây là phần mà các thí sinh sẽ có 5 phút giới thiệu bản thân và nêu lên suy nghĩ của mình về một nhà lãnh đạo đương đại. Mỗi cô gái mỗi nét tính cách khác nhau, lần lượt làm nóng hội trường bằng những quan điểm và nhận định rất riêng của các bạn.
Phần hai của đêm chung kết mang tên “ Bản lĩnh nhà lãnh đạo”, phần thi này đã để lại nhiều ấn tượng trong ban giám khảo, thí sinh cũng như là khán giả. Cả bốn thí sinh lần lượt trình bày kế hoạch kinh doanh, cái khó và cũng rất đặc biệt là thí sinh phải bảo vệ ý tưởng của đối chính đối phương trong vòng 5 phút. Tiếp đến là phần phản biện cũng trong thời gian 5 phút giữa bốn thí sinh xoay quanh ý tưởng kinh doanh ấy. Sau cùng là thí sinh phản biện với Ban giám khảo. Không khí cuộc thi càng căng thẳng nhưng cũng không vắng đi những nụ cười bởi phần phản biện của các thí sinh. Chương trình năm nay có nhiều điểm khác về thể lệ và cách chấm điểm, không chỉ riêng Ban giám khảo chấm điểm cho các thí sinh mà khán giả cũng có quyền bình chọn cho thí sinh mình yêu thích ngay tại Hội trường. số lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được tính bằng 10% tổng điểm các vòng thi.

Ngoài ra khán giả còn được quà là những chiếc USB, những phần quà từ nhà tài trợ cũng như từ Công ty Sonion Việt Nam khi tham gia trả lời câu hỏi. Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lân Nhã, anh đã khuấy động không khí Hội trường làm dịu bớt đi sự căng thẳng cho của các phần thi.

Ca sĩ Lân Nhã lần đầu tiên đến với Trường ĐH SPKT

Ban giám khảo đã rất khó khăn để có thể chọn ra giải nhất của năm nay, bởi ai cũng có những điểm mạnh của riêng mình. Tuy nhiên cuộc thi phải có người thắng người thua, giây phút hồi hộp chờ đợi kết quả đã đến. Khán giả chờ đợi, thí sinh nín thở để nghe MC công bố và sau đó là vỡ òa trong hạnh phúc khi cái tên Cù Ngọc Tuyết Xuân đã vang lên. Quán quân năm nay là một cô gái với phong cách lãnh đạo vừa mềm dẻo, vừa chín chắn và thực sự tạo được ấn tượng mạnh cho tất cả mọi người.

Hội trường tỏa sáng cùng các thí sinh đoạt giải

Giải nhất của Cuộc thi nhận được 5.000.000 VNĐ tiền mặt, Giải nhì 3.000.000 VNĐ thuộc về bạn Lâm Thị Hương Giang và hai giải ba mỗi giải trị giá 1.000.000 VNĐ tiền mặt thuộc về Nguyễn Thị Ánh Tuyết và Phan Thị Kim Lý, toàn bộ hiện kim đều do công ty TNHH Sonion Việt Nam tài trợ kèm theo bốn balo dành cho bốn bạn thí sinh. Riêng bạn Cù Ngọc Tuyết Xuân – Giải Nhất cuộc thi đã vinh dự nhận được một học bổng toàn phần khóa học “Thế hệ tiếp nối tạo đột phá” do Trường Doanh Nhân Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie Việt Nam tài trợ trị giá 500 USD.

Cù Ngọc Tuyết Xuân và Lâm Thị Hương Giang – Hai thí sinh xuất sắc nhận được học bổng Thế hệ tiếp nối tạo đột phá của Dale Carnegie Việt Nam

Đêm chung kết khép lại với nhiều bất ngờ thú vị nhưng xen lẫn trong đó vẫn là những cảm xúc khó quên, những cảm xúc mà chỉ riêng Nhà lãnh đạo tương lai mới có thể đem lại. hẹn gặp các bạn sinh viên trong mùa “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 3 – Năm 2013.

Ban tổ chức cuộc thi