Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Talkshow: “Dám ước mơ – Dám dẫn đầu”

Các bạn thân mến!

Chủ đề xuyên suốt của chuỗi Hội thảo mà Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai muốn gửi đến sinh viên là Ước mơ. Qua 2 buổi đầu tiên, các bạn đã có thể xác định và lên kế hoạch hiện thực hóa ước mơ của mình. Talkshow: “Dám ước mơ, Dám dẫn đầu” được tổ chức vào 8h ngày 10/3 tại Hội trường lớn ĐH Sư phạm Kỹ thuật là cơ hội cho các bạn sinh viên được gặp gỡ và giao lưu với những CEO rất thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ là ai? Đó chính là những con người trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.

 

    Anh Võ Phi Nhật Huy


Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Think Big

Tốt nghiệp Thủ khoa Trường ĐH Kiến trúc tp.Hồ Chí Minh

“Bây giờ chính là lúc tôi và bạn – chúng ta trả món nợ thành công cho cuộc sống, cho cộng đồng và cho đất nước. Hãy cùng Think Big trở thành những người truyền cảm hứng giúp cộng đồng chúng ta ngày càng thành công và hạnh phúc hơn nữa

 

Description: C:\Users\Minh_Chau\Downloads\ban truyen thong\Hình ảnh khách mời\TranThiDieuHuyen.jpg

Chị Trần Thị Diệu Huyền

Sáng lập & Điều hành dự án Khai Phá Bản Thân (www.khaiphabanthan.vn).Tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế loại Giỏi. Chị quan niệm:

“Cuộc sống không lấy không của ai điều gì cả. Hôm nay bạn cho đi đam mê, ngày mai bạn nhận được giấc mơ được biến thành hiện thực và lớn hơn nữa là bạn được sống một cuộc đời đáng sống một cách trọn vẹn. Hãy cứ mơ vì ước mơ không bao giờ bị đánh thuế. Hãy cứ Điên vì bạn hay chúng tôi cũng chỉ có một cuộc đời để sống, để làm một điều gì đó, để hết mình…”

 

     Chị Cao Thị Thùy Liên

Người sáng lập/Giám đốc điều hành tại BeRich.

2005 – 2009: Thạc sĩ , Khoa học Máy tính Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh

2000 – 2004: BS , Công nghệ thông tinĐại Học Quốc Gia Tp. Hô Chí Minh

Giải thưởng: 2003: danh dự Thanh niên Sáng tạo và “IT- giải thưởng cho học sinh đại diện Nữ” (40 sinh viên trong cả nước), Bộ Khoa học-Công nghệ và Trung ương Đoàn Thanh niên của Việt Nam. 2003: “Giải thưởng cho các sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực CNTT”.Bộ Bưu chính – Viễn thông và Motorola Tổng công ty.


 

 

BTC Chương trình Nhà lãnh đạo tươnglai rất hân hạnh được đón tiếp các bạn sinh viên về tham dự và ủng hộ nhiệt tình cho chương trình.

 

Ban Truyền Thông chương trình “ NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI”