Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Chương trình tham vấn miễn phí: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”

Thật ra ai trong chúng ta đều có vấn đề trong cuộc sống. Vấn đề thì có thể khác nhau như : tiền bạc, tình cảm, gia đình, hoài bão, …. Nhưng chúng ta đều hay trăn trở, khó chịu và suy nghĩ chưa thông suốt về những vấn đề đó và cần sự giúp đỡ từ mọi người.

 

Vì điều đó, và cũng vì ZAG Village là tổ chức với khát vọng giúp mọi người sống tốt đẹp hơn, giúp mọi người yêu thương nhau hơn, chúng tôi quyết định tổ chức 3 buổi tham vấn miễn phí dành cho các bạn đang gặp những trục trặc khác nhau trong cuộc sống.

Chương trình rất đơn giản: chúng tôi sẽ tham vấn cho bạn cách giải quyết những vấn đề của bạn trong cuộc sống, mọi thứ, từ tâm sinh lý tình cảm đến trục trặc trong kinh doanh.

Để đăng ký tham dự chương trình, bạn soạn email với title: Đăng ký tham dự tham vấn miễn phí, nội dung email có đầy đủ tên tuổi, số điện thoại, nơi làm việc, học tập và khái quát những điều cần tham vấn. Và do chương trình diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, bạn vui lòng ghi luôn thời gian mình muốn tham dự để ZAG Village tổ chức sắp xếp. Bạn gửi về email: zagvillage@gmail.com.

 

Thời gian tham vấn: từ 1h30 chiều đến 19h00 tối trong 3 ngày liên tục: 26,27,28/03/2012.

Địa điểm: Công ty ProSale, 35 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1.

Khi tham dự chương trình, bạn sẽ được tham vấn bởi 3 tham vấn viên cố định và 1 khách mời.

-        Anh Nguyễn Phi Hải – CEO của ZAG Village, tư vấn kinh doanh

-        Chị Trần Thị Diệu Huyền – CEO của Khai Phá Bản Thân, tư vấn về phát triển khả năng

-        Chị Nguyễn Thùy Liên –Chủ tịch Hội đồng quản trị của ProSales, chuyên về Đánh thức sức mạnh bản thân và xây dựng đội ngũ bán hàng

Chi phí tham dự chương trình là hoàn toàn miễn phí, các bạn nhanh chóng đăng ký nhé.