Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Đồng hành – Chia sẻ

Với mong muốn nhân rộng và lan tỏa ra cộng động những ý nghĩa, giá trị của việc Hiểu bản thânThay đổi (nhận thức, thói quen) - Phát triển năng lực cá nhân để sống thực, làm thực, lạc quan thực, hạnh phúc hơn, tỏa sáng hơn từ chính nguồn lực nội sinh (thế mạnh, sở trường, năng khiếu, đam mê, ước mơ, ý chí…) của chính mỗi người , Khai Phá Bản Thân đã triển khai những hoạt động cộng đồng thông qua các hội nhóm cũng như tổ chức thành công nhiều buổi chia sẻ, toạ đàm, huấn luyện về mảng định hướng sống, phát triển năng lực, phát huy các giá trị lõi của bản thân.

1. Nhóm NGÀY MỚI VUI VẺ

“Ngày mới vui vẻ!”,

Hôm nay tôi vui vẻ và tôi chia sẻ những điều hay ho, thú vị trong cuộc sống của tôi đến mọi người. Bởi cuộc sống là CHO ĐI…

Hôm nay tôi ít vui và tui được khích lệ, truyền động lực từ những bài học, trải nghiệm của mọi người. Tôi học cách ĐÓN NHẬN…

Hôm nay có thể là một ngày chưa như ý, nhưng tôi biết ngày mai là một ngày mới, một ngày hoàn toàn khác – Ngày tôi có thể BUÔNG những tiếc nuối của quá khứ, những phiền lo của tương lai, để khởi đầu một chương mới cho cuộc sống mình với đầy NIỀM TIN…

SỐNG Ở PHÚT GIÂY NÀY, tôi chúc chính mình và mọi người, “Ngày mới vui vẻ!”

Cùng gia nhập gia đình Ngày Mới Vui Vẻ để chia sẻ và được chia sẻ, chiêm nghiệm và cùng trải nghiệm, cũng như trao tặng nhau những năng lượng thật tươi mới, tích cực mỗi ngày mới, cả nhà nhé!

Cùng nhau – chúng ta biết rằng luôn có ai đó trong thế giới này bên cạnh và yêu thương!

 

2. Nhóm MỖI ĐỨA TRẺ MỘT CÁCH HỌC

“MỖI ĐỨA TRẺ MỘT CÁCH HỌC.” – Điều tưởng như hiển nhiên nhưng đâu đó dường như khó lòng được hiểu và phát triển một cách thuận tự nhiên.

Nhóm hy vọng sẽ là cầu nối chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp giáo dục và cách thức làm bạn đồng hành cùng con trẻ của các bậc làm Cha Mẹ, Thầy Cô từ chính thực tiễn tại gia đình, trường học cũng như thông qua các tài liệu, kênh thông tin hữu ích.

Cùng nhau sẻ chia và được chia sẻ, cùng học hỏi, tham khảo và phát triển kiến thức, kỹ năng, thái độ phù hợp hơn để chúng ta có thể hoàn thành tốt hơn nghề làm Cha Mẹ, nghề làm Thầy Cô với mục tiêu ĐỒNG HÀNH, XÂY DỰNG GỐC RỄ, CHẮP CÁNH cho những đứa trẻ được tự do phát triển và sống hạnh phúc theo đúng những tiềm năng sẵn có, con người tự nhiên của các bạn nhỏ.

 

3. Các chương trình ĐỒNG HÀNH: hỗ trợ cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên các trường:

  • Các buổi chia sẻ theo chủ đề
  • Huấn luyện theo chuyên đề
  • Hỗ trợ các cuộc thi
  • ….

Bằng sự thành công của những chương trình đã được thực hiện tại nhiều đơn vị như Đại học Cần Thơ, Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học  Sư phạm – Kỹ thuật Tp.HCM, Đại học Khoa học tự nhiên Tp.HCM, Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp.HCM, …

 

4. Những BUỔI TRÒ CHUYỆN, chia sẻ thân mật theo chuyên đề: xây dựng những chương trình mà tự mỗi người tham dự, bằng việc tích cực chia sẻ và chủ động lắng nghe, sẽ nhận được nhiều hơn cho bản thân mình.