Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Định hướng nghề nghiệp

CHỌN NGHỀ – NÊN CHỌN THEO NĂNG LỰC, SỞ THÍCH HAY NHU CẦU THỊ TRƯỜNG ⁉️

Hiện nay, khi mà việc có được một cái nghề đã không còn quá khó, thì câu hỏi được đặt ra là: Làm thế nào để có được một cái nghiệp vững chắc cho tương lai?

Để có thể đưa ra quyết định phù hợp, trước hết, Bạn phải hiểu được hình ảnh hiện tại của con người mình:

  1. Bạn đang là ai?
  2. Bạn đang có những điểm mạnh, hạn chế gì?
  3. Bạn thật sự mong muốn điều gì?

-> Chỉ chọn nghề theo năng lực mà bỏ qua yếu tố yêu thích, đam mê thì có thể Bạn sẽ học tốt, làm tốt nhưng không tìm thấy nhiều cảm hứng trong quá trình học tập, làm việc và sẽ dễ cảm thấy chán nản khi gặp phải khó khăn và không bền lâu với nghề.

-> Chỉ chọn nghề theo sở thích nhất thời mà không dựa trên sở trường, điểm mạnh của bản thân thì những giới hạn về năng lực có thể sẽ trở thành lực cản trong việc phát triển nghề nghiệp, và để thành công Bạn sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần so với người khác.

-> Chỉ chọn nghề theo nhu cầu thị trường thì liệu rằng đến khi ngành, nghề mà Bạn chọn không còn “hot” nữa, Bạn còn đủ cảm hứng để tiếp tục học hỏi và kiên trì theo đuổi như lúc ban đầu?

Nếu Bạn nghiêm túc xem việc chọn nghề sau khi tốt nghiệp THPT là một bước ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG cho tương lai, Bạn phải thật sự nghiêm túc ngay từ bước đầu tiên: LỰA CHỌN‼️

Còn nếu Bạn đã đi làm, việc xác định một nghề nghiệp phù hợp với bản thân sẽ là một bước tiến quan trọng để Bạn có thể tự tin nỗ lực đầu tư, phát triển sự nghiệp của mình. Giả như có không may trước đây đã chọn sai, đừng ngại ngần LỰA CHỌN LẠI‼️

Bạn có cùng suy nghĩ và đang băn khoăn với con đường lựa chọn ngành học và nghề nghiệp của bản thân

-> Hãy liên hệ ngay với Khai Phá Bản Thân để chúng ta cùng trò chuyện sâu sắc hơn nhé!

Công cụ và phương pháp luôn sẵn sàng, chỉ là Bạn có đủ mạnh mẽ để THẤU HIỂU BẢN THÂN và đưa ra những chọn lựa mang tính bước ngoặt phù hợp với chính mình hay không mà thôi!

Chúc Bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt cho bản thân!

Các bạn có nhu cầu, vui lòng liên lạc với chương trình qua: