Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Cảm nhận về chương trình Tư vấn cá nhân “Vượt qua nỗi sợ hãi”

Bạn Nguyễn Trần Vũ (1992)

“Sau buổi tư vấn và ăn cơm trưa cùng mấy anh chị, em đã nhận ra rất nhiều điều. Em cảm ơn các anh, chị rất nhiều. Chúc chương trình thành công!”

Bạn Huỳnh Trí Huy (1992)

“Chào ban điều hành Khai Phá Bản Thân,

Cảm ơn các anh, chị, các bạn đã cho tôi một câu chuyện thật ý nghĩa.

Mọi cảm xúc đều tùy thuộc vào sự lựa chọn của con người.

Chúc niềm hạnh phúc, may mắn và thành công luôn ở bên cạnh mọi người!”

Bạn Võ Thị Cẩm Tú (1993)

“Khai Phá Bản Thân thân mến,

Muốn thoát khỏi nỗi sợ hãi, không hẳn lúc nào cũng phải nghĩ đến phải loại bỏ tận gốc nó một cách trực tiếp. Mà đôi khi, ta phải biết đặt một điều gì đó khác có ý nghĩa hơn và nhất định phải thưc hiện được điều đó. Cứ như thế, nỗi sợ hãi của ta sẽ dần dần giảm đi và một ngày nào đó nó sẽ tự biến mất.

Đó là một trong những điều quý giá mà em nhận được từ chương trình. Các anh chị đã nói, sau khi rời khỏi chương trình, em sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Và thật sự, em đã có câu trả lời cho bản thân em. Có lẽ xác định hướng đi mới cho bản thân em chỉ mới là bước đầu trong con đường đi “khai phá bản thân” và những bước đi tiếp theo còn rất nhiều khó khăn, gian khổ. Nhưng em tin rằng với những “ngọn lửa” mà các anh chị trong chương trình đã nhen lên trong em sẽ giúp em vượt qua những khó khăn, gian khổ đó.

Em sẽ chia sẻ với Khai Phá Bản Thân những kết quả tích cực từ sự thay đối của bản thân em một ngày gần nhất.

Thân chào!”

Bạn Lê Thị Vương (1993)

“That su em rat cam on anh chi trong ct VUOT QUA NOI SO HAI, cam on nhung chia se het suc chan thanh cua anh chi. em cam thay minh tran day tu tin chi sau chung ay thoi gian ngan ngui. hivong, khi gap lai anh chi, em se mang den cho anh chi su bat ngo nhung tran ngap niem vui! em iu anh chi nhieu! ( ‘ : ‘ )”

Bạn Quách Uy Phong (1993)

“Cám ơn Khai Phá Bản Thân về câu truyện và những lời khuyên bổ ích trong buổi tư vấn ngày hôm nay! thật sự qua buổi tư vấn mình cũng phần nào nhận ra được mình cần phải làm gì,phải làm như thế nào… và mình nghĩ rằng mình có thể làm được! I can do it!^^ rất mong sẽ còn cơ hội tham dự các hội thảo do Khai Phá Bản Thân tổ chức

Chân thành cảm ơn!

Phong”

Bạn Nguyễn Thế Vĩ (1992)

“hj Anh Chị , em là Nguyễn Thế Vĩ. một lần nữa em muốn nói lời cảm ơn anh chị !, qua cuộc nói chuyện tuy không nhiều với anh chị, nhưng em đã nhận ra được nhiều thứ , em đã có thời gian để tĩnh tâm lại, nhìn nhận lại mình…và vạch ra các mục tiêu, định hướng của riêng mình ..hi“. em rất mong có dịp nào đó mình lại được gặp và sẽ chia nhiều hơn.”