Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Chương trình: “Sức hút – Huyền thoại & Khoa học” (11/12/11)

Thời gian: Sáng Chủ nhật ngày 11-12-2011, từ 8g30 – 11g30
Địa điểm: Cung văn hóa Lao động 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1
Sức chứa Hội trường: 120 người
Phí tài liệu: 10,000đ/học viên

Khám phá bí quyết thu hút người khác phái, thu hút bạn bè tốt, thu hút sự thành công và các niềm tin tích cực cùng khóa học “Sức hút – Huyền thoại và Khoa học”
Khóa học“Sức hút – Huyền thoại và Khoa học” chính là chìa khóa của bạn. Bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể tạo ra cuộc sống mà bạn khao khát. Bạn có thể tạo ra chính xác những điều bạn muốn hết sức thú vị và tràn niềm tin. Bạn có thể bắt đầu một cuộc sống thực sự – một cuộc sống có mục đích và ý nghĩa – ngay từ bây giờ.

Tràn đầy năng lượng để thu hút Tình Yêu, Thành công, Bạn bè, Tự tin và Tiền bạc đến bên mình cùng khóa học “Sức hút – Huyền thoại và Khoa học” các bạn nhé!

Nội dung khóa học:
• Làm sao trở thành thỏi Nam Châm không chỉ hút được đồ vật mà còn hút được cả những thứ vô hình, những điều mình mong đợi?
• Học cách tin tưởng vào trực giác, nâng cao nhận thức và tôn trọng cảm xúc của mình
• Làm cách nào vận hành cuộc đời mình theo đúng cách mà bạn muốn nó sẽ xảy ra?
• Làm sao để những người mình yêu thương, sẽ yêu thương và gắn kết bên mình?

Mục đích cốt lõi:
. Giúp mỗi người lắng đọng để nhận thấy: Năng Lượng Yêu Thương là sức mạnh lớn nhất, sức mạnh quyết định cho thành công của mọi sự việc trong cuộc đời, Yêu Thương là chìa khóa vạn năng mở cánh cửa mọi tấm lòng.
. Học viên ứng dụng các bài tập tâm thể trong cuộc sống để tăng khả năng là thỏi Nam Châm hút của mình – Chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, thu hút những điều mình mong muốn.
. Mỗi người sẽ tự trở thành một trạm nguồn phát ra Năng Lượng Yêu Thương trong Vũ trụ.
. Lan tỏa Năng Lượng Tình Yêu Thương trong cộng đồng, tạo sức mạnh cộng hưởng những Năng Lượng tích cực giúp thay đổi cuộc sống.

Thời lượng: 180 phút

Đăng ký chương trình: Liên hệ Mr.Vinh 0977.650.546