Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

“Bữa cơm ngày Giáng sinh”…

Phố phường đèn vẫn đỏ xanh, lung linh như Sài Gòn bao mùa vẫn thế…

Dòng người vẫn tấp nập ngược xuôi, đông vui như Sài Gòn bao giờ vẫn thế…

Tạm biệt với những tất bật đó để tìm đến con đường nhỏ Nguyễn Huy Lượng bên cạnh bệnh viện Ung bướu vào hai buổi sáng chiều trong ngày, bạn sẽ nhìn thấy đoàn người xếp hàng nối đuôi nhau. Họ là người nhà của bệnh nhân, đến nhận suất cơm từ thiện cho người thân và cả chính mình. Bữa ăn đạm bạc thôi mà chan chứa tình người khi mà đa số các bệnh nhân ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều người còn phải khăn gói từ các tỉnh ở xa về đây chữa bệnh, đã khó lại không người thân quen…

Mỗi lần đi qua con đường đó là mỗi lần lòng lại quặn lên xót xa khi thấy dòng người cứ vẫn mãi dài trong cái nắng, cái mưa của Sài thành bận rộn. Số cơm thì có hạn mà số người đứng chờ thì ngày ngày vẫn tăng lên, nghĩa là đâu đó, có những người sẽ không nhận được suất cơm qua ngày trong những ngày chống chọi với bệnh tật hoặc chăm sóc người nhà đang chữa trị.

Khai phá Bản thân quyết định làm chương trình nhỏ “BỮA CƠM NGÀY GIÁNG SINH” vào dịp Giáng sinh năm nay với việc quyên góp tiền, tặng thêm những suất cơm từ thiện cho dòng người đang còn đông mãi kia. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật – 25/12/2011. Hiện chương trình đã có nhà tài trợ chính là Tâm Đức quán (quán ăn của bạn Thắm – đồng sáng lập dự án Khai phá Bản thân) và muốn kêu gọi thêm sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm gần xa. Thêm một phần đóng góp là thêm một bữa no cho những người đang rất rất cần những tấm lòng sẻ chia…

Không lớn lao, to tát, ồn ào, chỉ cần một tấm lòng, cùng với nhau, chúng ta sẽ làm được một điều gì đó thiết thực và ý nghĩa trong Giáng sinh này. Những điều nhỏ bé thôi, nhưng đủ để trở thành kỳ diệu đối với những người thật sự cần nó.

Những bạn quan tâm và muốn đóng góp về chương trình, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Huyền tại Văn phòng dự án Khai phá Bản thân – 4/1/1 Hoàng Việt, Q.Tân Bình hoặc với Thắm tại Tâm Đức quán – 65bis Phan Văn Trị, Q.Bình Thạnh.

Hoặc chuyển khoản theo thông tin sau: Trần Thị Diệu Huyền – NH Sacombank, phòng giao dịch Phan Xích Long, số TK  060013589510.

Thời gian nhận tiền ủng hộ: 19 – 24/12/2011

Hãy cho đi vì có một ai đó đang rất cần sự giúp sức của bạn.

Hãy cho đi vì bạn đủ may mắn để có thể làm gì đó để sẻ chia.

Cùng chung tay, chúng ta có thể tạo nên một mùa đông ấm áp tình người.

Sài Gòn đang vào Giáng sinh – mùa của những đoàn tụ và yêu thương…