Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Góc cảm nhận

“Con người là một thực thể có nhiều năng lực bí ẩn mà đến nay các nhà khoa học vẫn chưa khám phá hết được. Em cũng là con người và em biết em có một số khả năng mặc dù chưa khám phá hết được. Để hiểu được bản thân là rất khó, với độ tuổi và kinh nghiệm sống của 1 sinh viên năm 2, việc khám phá bản thân là một quá trình mà em vẫn đang trên đường tìm kiếm. Chính vì vậy, lý do để em tham gia chương trình là mong muốn chương trình có thể giúp em khám phá được những khả năng tiềm ẩn, giúp em hiểu rõ hơn về bản thân, giúp em biết rõ hơn con đường phát triển mà em sẽ đi.

Em xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một chương trình thú vị, tạo cơ hội cho mọi người hiểu rõ bản thân hơn, để phát triển và hoàn thiện hơn.”

(Email từ bạn Nguyễn Duy Tú Hường - SV Đại học Luật TP.HCM)

——————————————

“Hiện tại em rất hoang mang về bản thân, em không biết mình muốn gì và cần gì. em muốn được tham gia chương trình để được hiểu rõ hơn về bản thân, biết được con người thật của mình để thay đổi và phát triển theo hướng đúng đắn hơn.”

(Email từ bạn Phan Hoài Bảo Trân - SV Đại học Quốc tế Hồng Bàng)

——————————————

“Mình muốn khám phá chính bản thân mình vì thực sự, mình vẫn chưa biết rõ về bản thân mình, không biết mình phù hợp với những việc gì cũng không biết mình cần gì, mình đang mất mù mờ về chính bản thân của mình. Hy vọng thông qua chương trình này, mình có thể khám phá được bản thân mình thực sự có những khả năng gì, có thể làm tốt trong những lĩnh vực gì… từ đó định hướng được hướng đi sau này cho bản thân.”

(Email từ bạn Trần Thị Thu Hoài  - SV Đại học Ngân hàng TP.HCM)