Góc cảm nhận

Nơi chia sẻ của khách hàng - những người bạn đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Khai Phá Bản Thân

Xem thêm

Kết nối

Buổi trò chuyện KHAI PHÁ CUỘC SỐNG

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi rằng vì sao có những khi bạn không lý giải được những điều mình quyết định, những điều mình chọn lựa hoặc tự bạn không hài hòa được giữa những suy nghĩ và hành động trong cuộc sống của chính bạn?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng cùng một xuất phát điểm giống nhau chúng ta lại gặt hái những kết quả hoàn toàn khác nhau hay về đích vào những thời điểm không giống nhau? Hoặc giả những người xuất phát sau vẫn có thể đạt được thành công sớm hơn?

Có bao giờ bạn ngạc nhiên vì sao có những người luôn vui vẻ, hài lòng, lại có những người vẫn mãi bi quan, bế tắc hoặc luôn không thỏa mãn với cuộc sống đang có?

Có bao giờ bạn tin chắc rằng mình đã thấu hiểu chính mình, con người và cuộc sống xung quanh?

Hãy đến và chia sẻ cùng chúng tôi về những cảm nhận của chính bạn tại buổi trò chuyện KHAI PHÁ CUỘC SỐNG do dự án TH tổ chức. Tại chương trình, chúng ta sẽ cùng nhau mở những lớp vỏ bí mật để khám phá những món quà đặc biệt của cuộc sống đang còn ẩn giấu.

  • Thời gian: 18h30 thứ Ba, ngày 30/08/2011.
  • Địa điểm: Sẽ email cụ thể cho các bạn đăng ký.
  • Phí tham dự: 50,000đ (đã bao gồm nước uống)

Các bạn quan tâm, vui lòng gửi thông tin đăng ký (bao gồm Họ tên, email, điện thoại liên lạc) qua email admin@khaiphabanthan.vn. Thời hạn đăng ký: đến hết 24h Chủ nhật, ngày 28/08/2011.

Hẹn gặp lại các bạn tại chương trình!

Trân trọng,
Ban điều hành dự án TH